วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2553

เรื่องของคนอกหัก




อยากจะลืมใครสักคน เมื่อหยาดฝนพร่างพรมพลิ้วมา

สายน้ำที่ร่วงหล่น ปนเคล้าหยาดน้ำตา กลับไปคิดถึงคลา แรกที่เราพบกัน

มรสุมที่หาดสีทอง นำเราสองให้ปองรักกัน ฟ้าคำรามเธอกลัว ตัวของเราหนาวสั่น


สื่อดวงตาสัมพันธ์ อบอุ่นพลันสองเรา

ความรักเราเคยสดชื่น แล้วใยแปรเป็นอื่น เหลือแต่เพียงความขื่นขมระทมเมื่อลมพายุหอบฝนมา


เธอไม่ยอมบอกเหตูผลใดๆ...

ปล่อยฉันไว้กลางฝน มาบัดนี้ยามฟ้าสีหม่น ราวกับดลให้ตรมฤทัย รู้เป็นเพียงอากาศ


แต่ไม่อาจห้ามใจ อยากมีเธอชิดใกล้

แต่เธอคงไม่คืน







เจ้าของบล๊อคไม่ได้อกหักนะครับ เพียงแต่เวลาดูหนังละครหรือมิวสิควิดีโอ มักจะเห็นว่า

1. คนอกหักหรือทะเลาะกับแฟนชอบไปทะเล

2. ชอบเดินตากฝน

ไม่รู้ว่าทะเลกับฝน จะช่วยปลอบประโลมหัวใจที่กำลังเหี่ยวเฉาด้วยพิษรักได้อย่างไร

โดยส่วนตัวไม่คิดที่จะทำทั้งสองสิ่ง เพราะว่ายน้ำไม่เป็น จึงไม่ค่อยจะอยากสัมผัสกับน้ำทะเลเท่าไรนัก

จะเดินตากฝนเดี๋ยวกลับถึงบ้านแม่ก็บ่นว่าเดี๋ยวเป็นหวัดเอา เสียเงินเสียทองไปหาหมอซื้อหยูกยามากิน

หลังจากได้ฟังเพลงของเบิร์ดกับฮาร์ทอัลบัม "จากกันมานาน" จึงตอกย้ำความมั่นใจดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น